Kế hoạch PR – Báo chí do INS Media thực hiện cùng đối tác Công ty CP Ecoba Việt Nam, nhà thầu chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế – xây dựng – hoàn thiện. Ecoba Việt Nam cũng là nhà quản lý chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng. Năm 2020, Ecoba là Nhà thầu xuất sắc của giải thưởng Ashui Vietnam 2020. Đây là 2 năm liên tiếp Ecoba Việt Nam nằm trong Bảng xếp hạng Top 10 Công ty xây dựng uy tín do Vietnam Report công bố.
Mục tiêu của kế hoạch PR – Báo chí ECOBA Việt Nam
Năm 2020, Ecoba Việt Nam nhận vốn đầu tư từ tập đoàn Haseko Nhật Bản, giúp Ecoba Việt Nam nâng cao vị thế để sẵn sàng cho một giai đoạn phát triển mới. Với case study của Ecoba, INS Media đã lên kế hoạch PR – Báo chí với mục tiêu:
- Khẳng định vị thế của Ecoba trong lĩnh vực thiết kế, xây dựng. Nhấn mạnh vào các thành tích nổi bật của doanh nghiệp.
- Nhấn mạnh về tiềm năng phát triển và hoàn thiện dịch vụ của Ecoba sau khi hợp tác với một nhà thầu uy tín của Nhật Bản.
- Xây dựng niềm tin của khách hàng mục tiêu đối với năng lực của Ecoba.
- Educate thị trường và các nhóm công chúng mục tiêu về các tiêu chí thi công, xây dựng mang lại chất lượng cao hơn cho công trình.
Thực thi kế hoạch PR – Báo chí ECOBA Việt Nam
Sau khi trao đổi và nắm được tinh thần của Ecoba. INS Media đã tư vấn và tiến hành thực hiện kế hoạch PR – Báo chí trên nhiều kênh tin tức:
Đọc bài viết tại Báo điện tử Xây dựng
Đọc bài viết tại CafeF – Kênh tin tức kinh tế, tài chính, thông tin chứng khoán
Đọc bài viết tại Báo điện tử VietNamNet
… cùng nhiều bài viết khác trên các trang báo lớn. Hướng tới số lượng lớn độc giả là các doanh nhân, chủ đầu tư, doanh nghiệp, xây dựng, nhà thầu,…
Thông qua hoạt động triển khai và giám sát chặt chẽ. INS Media đã đồng hành cùng Ecoba tiếp tục khẳng định uy tín, vị thế và năng lực của nhà thầu hàng đầu Việt Nam.