Thương hiệu cá nhân Ngô Hương Giang
ThS Ngô Hương Giang là nhà đầu tư, kinh doanh thực chiến về bất động sản. Mua bán cho thuê nhà xưởng, chuỗi homestay – Airbnb, Co-founder chuỗi cửa hàng bánh cuốn Gia An tại Hà Nội. Đồng thời là cố vấn cho nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp khác. Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, ThS Ngô Hương Giang hiện tổ chức nhiều chương trình giáo dục quản lý tài chính cho trẻ em và cá nhân tại Việt Nam.
- Kích hoạt tư duy tài chính cho trẻ từ nhỏ.
- Chia sẻ cho bố mẹ và con cái các phương pháp quản lý tài chính cá nhân theo cách hấp dẫn, dễ hiểu.
Dựa trên các hoạt động đã triển khai và lắng nghe mục tiêu. INS Media đã tư vấn định vị thương hiệu Ngô Hương Giang là “Người tiên phong trong giáo dục tài chính sớm cho trẻ”.
Đọc thêm: Dịch vụ Tư vấn chiến lược truyền thông
Chúng tôi đã đồng hành ThS Ngô Hương Giang nhất quán định hướng thương hiệu cá nhân thông qua xây dựng nội dung fanpage, landing page và PR – Báo chí trong 2 dự án dưới đây:
Ra mắt sách “Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi” – Tác giả ThS Ngô Hương Giang
Tại Việt Nam, giáo dục tài chính cho trẻ còn nhiều hạn chế. Nguyên nhân là vì các bậc phụ huynh thường quan niệm trẻ con chưa hiểu về tiền. Hay lo sợ đánh mất sự vô tư khi cho con tiếp xúc sớm với tài chính. Nhiều cha mẹ bận rộn và cho rằng con sẽ tự hiểu hoặc sẽ được dạy tại trường học.
Tuy nhiên giáo dục và kích hoạt trí thông minh tài chính cho con càng sớm, con càng tích lũy được nhiều kinh nghiệm. Vì vậy cuốn cẩm nang “Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi” được ra đời với mong muốn đồng hành cha mẹ xây dựng nền móng vững chắc về tài chính cho con trên hành trình cuộc đời.
Sau khi xác định định vị thương hiệu cá nhân. INS Media đã xây dựng kế hoạch nội dung, bao gồm:
- Định hướng nội dung fanpage, triển khai nội dung chi tiết fanpage trước và sau sự kiện ra mắt sách. Nội dung bật mí một số chương trong cuốn sách. Tư duy tài chính, phương pháp quản lý tài chính. Hay các hoạt động chia sẻ – giáo dục của ThS Ngô Hương Giang nhằm thu hút, tạo sự tin tưởng.
- Xây dựng nội dung landing page nhất quán với định vị thương hiệu cá nhân.
- Định hướng và nội dung chi tiết bài PR – Báo chí, booking PR – Báo chí trên Dân Trí và CafeF. Nội dung chú trọng vào tầm quan trọng của việc kích hoạt tư duy tài chính sớm cho trẻ. Qua đó, khéo léo lồng ghép vai trò của cuốn cẩm nang “Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi”.
Future Leaders’ Camp
Sau khi ra mắt thành công sách “Mẹ ơi, tiền đi đâu rồi”. ThS Ngô Hương Giang tiếp tục triển khai một dự án lớn khác: trại hè Future Leaders’ Camp. Đây là trại hè dành riêng cho những con em sẽ kế thừa tài sản gia đình, tiếp quản doanh nghiệp.
Các hoạt động, kiến thức trong trại hè được chắt lọc từ giáo trình nước ngoài. Kết hợp cùng với những kinh nghiệm thực tế của Coach. Đảm bảo một chương trình chất lượng và chuyển hóa cho từng học viên. Cài đặt những tư duy đúng ngay từ đầu cho những bạn trẻ muốn trở thành lãnh đạo, doanh chủ trong tương lai.
Với dự án này, INS Media đã đồng hành ThS Ngô Hương Giang nhất quán thương hiệu trong các hoạt động truyền thông trên fanpage trước, trong và sau chương trình; xây dựng landing page; PR – Báo chí (Diễn đàn doanh nghiệp). Tiếp tục xây dựng hình ảnh một chuyên gia trong lĩnh vực tài chính. Có sứ mệnh đồng hành kích hoạt tư duy tài chính cho trẻ thông qua các hoạt động thiết thực.