Tổng quan về chiến dịch của CVI Pharma
Nhân ngày Thương binh – Liệt sĩ 27/7/2022, CVI Pharma đã đồng hành VP Chủ tịch nước và Hội Cựu chiến binh Việt Nam tặng quà tri ân cho thương binh, bệnh binh, người có công với Cách mạng,… là những sản phẩm Kiện Cốt Vương. Đây là sản phẩm bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của CVI Pharma. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ cải thiện các bệnh lý xương khớp. Như hỗ trợ giảm nhanh triệu chứng đau nhức khớp, hỗ trợ mạnh gân cốt, giảm nguy cơ thoái hóa khớp, viêm khớp, giúp khớp vận động linh hoạt.
Mục tiêu và ý nghĩa của chiến dịch:
- Thể hiện trách nhiệm của doanh nghiệp trong phong trào đền ơn đáp nghĩa, hướng về cội nguồn.
- Thực hiện một chiến dịch CSR có ý nghĩa xã hội. Chăm sóc sức khỏe và thể hiện lòng biết ơn với người có công với cách mạng.
- Quảng bá thương hiệu: CVI là một doanh nghiệp đi đầu trong định hướng Nâng tầm thảo dược Việt.
- Quảng bá sản phẩm Kiện Cốt Vương – sản phẩm chủ lực của công ty. Định vị thương hiệu sản phẩm trên thị trường sản phẩm chăm sóc sức khỏe xương khớp.
- Đồng hành VP Chủ tịch nước và các cơ quan Bộ, Ngành TW địa phương thăm hỏi, động viên và tặng quà Thương binh, Bệnh binh. Từ đó lan tỏa và tạo hiệu ứng truyền thông trong cộng đồng thông qua các hoạt động ý nghĩa, nhân văn, vì sức khỏe của thương binh, bệnh binh,…
Các hoạt động INS Media đồng hành cùng CVI Pharma
Hoạt động PR – Báo chí
Trong những ngày tháng Bảy lịch sử, INS Media đã đồng hành CVI Pharma trong chiến dịch đặc biệt này. Chúng tôi đã đến gặp mặt và trò chuyện với thương binh, bệnh binh, người có công với Cách mạng, mẹ Việt Nam Anh hùng tại các tỉnh thành như Đà Nẵng, Quảng Trị, Hà Nội, Hưng Yên,…
Sau chuyến đi, chúng tôi đã truyền tải câu chuyện của CEO Phan Văn Hiệu qua các bài viết PR – Báo chí. Nội dung về hành trình bày tỏ lòng biết ơn của anh tới những người có công với Cách mạng thông qua Kiện Cốt Vương. Đây là thành quả nghiên cứu khoa học của CVI Pharma. Sản phẩm do CEO Phan Văn Hiệu và đội ngũ nghiên cứu, phát triển từ dược liệu Việt.
INS Media cũng tái hiện lại câu chuyện của các nhân vật về một thời chiến đấu khốc liệt. Về những nỗi đau thể chất, ám ảnh tinh thần còn đeo bám sau chiến tranh. Mỗi nhân vật là một câu chuyện cảm động. Được trực tiếp lắng nghe, trò chuyện cùng những nhân vật đó, chúng tôi đã truyền tải câu chuyện một cách chân thực nhất. Qua đó thể hiện tinh thần đền ơn đáp nghĩa của thương hiệu trên báo chí.
Đọc thêm các bài viết do INS Media thực hiện trên các trang báo điện tử uy tín:
- Sức khỏe và Đời sống: Doanh nhân Phan Văn Hiệu và hành trình trở về để nói lời cảm ơn
- Sức khỏe và Đời sống: CVI Pharma và hành trình tri ân về miền đất lửa
- Tiền Phong: TPBVSK Kiện cốt vương và hành trình chăm sóc sức khỏe xương khớp người Việt
Truyền hình
Trong quá trình đồng hành CVI Pharma tại Hà Nội, Quảng Trị, Đà Nẵng,… Ekip của INS Media đã tiến hành quay hình làm tư liệu sản xuất phóng sự. Chúng tôi xử lý tư liệu thô, dựng video hoàn chỉnh. Đồng thời kết nối đưa tin, phóng sự trên các kênh truyền hình địa phương như: HTV9, Quảng Trị, Đà Nẵng và truyền hình VTV1 về chương trình.
Truyền hình VTV1: Sở LĐ TB-XH TP Đà Nẵng phối hợp với CVI Pharma Kỉ Niệm 75 Năm Ngày Thương Binh Liệt Sĩ
Truyền hình Quảng Trị:
Sản xuất video trải nghiệm sản phẩm
INS Media đã thực hiện sản xuất chuỗi video về hành trình tri ân, video câu chuyện của các thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ. Sản xuất các video trải nghiệm sản phẩm. Các sản phẩm này được CVI Pharma sử dụng để truyền thông trên các kênh YouTube, Facebook,… Video tái hiện hình ảnh một cách sinh động với nhiều khung hình đa dạng. Kết hợp cùng âm thanh giúp khơi gợi cảm xúc cho người xem.
Kết quả chiến dịch
Chiến dịch CSR của CVI Pharma kết thúc thành công khi đồng hành VP Chủ tịch nước, Hội CCBVN chăm sóc sức khỏe xương khớp cho thương, bệnh binh. Chiến dịch cũng lan tỏa ý nghĩa nhân văn, lòng biết ơn tới những người có công với Cách mạng, biết ơn cuộc sống hòa bình và phát triển ngày hôm nay.