Mô tả dự án
Trông Trẻ Pro là mô hình trường học linh hoạt được sáng tạo bởi Công ty TNHH Giáo dục đào tạo Mẹ Yêu Con. Sau khi trò chuyện và nắm được mong muốn của Mẹ Yêu Con, INS đã thực hiện các hoạt động:
Nghiên cứu thị trường – khách hàng mục tiêu.
Đề xuất ý tưởng màu sắc, thiết kế,… phù hợp.
Lên concept và chụp ảnh.
Hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu.
Và dưới đây là thiết kế riêng của INS cho mô hình Trông Trẻ Pro. Đố cả nhà, tinh thần Mẹ Yêu Con muốn truyền tải qua bộ nhận diện này là gì?
—————————————-
Bộ nhận diện thương hiệu bao gồm logo, danh thiếp, đồng phục, màu sắc, đồ dùng văn phòng, bao bì sản phẩm, giao diện website và ứng dụng,… được thiết kế một cách thống nhất giúp:
Tăng ấn tượng về sự chuyên nghiệp.
Tăng giá trị doanh nghiệp và tạo sự tin tưởng lâu dài.
Giúp khách hàng nhận biết thương hiệu trên thị trường.