INS Media

Home Phim kỷ niệm 50 năm BIDV Thăng Long: “Nhịp cầu vươn xa”

Phim kỷ niệm 50 năm BIDV Thăng Long: “Nhịp cầu vươn xa”

by linhnguyen
10/05/2024
Mô tả dự án

Về BIDV Thăng Long

Ra đời từ sứ mệnh lớn lao gắn liền với cây cầu Thăng Long, biểu tượng cho khát vọng phát triển, đổi thay của đất nước, BIDV Thăng Long đã trải qua hành trình hơn 1 nửa thế kỷ – khoảng thời gian ý nghĩa chứng kiến những dấu mốc phát triển chuyển mình mạnh mẽ của đất nước. Hiện, BIDV Thăng Long đã trở thành một trong những chi nhánh chủ lực của BIDV. 

Trải qua nhiều thế hệ, BIDV Thăng Long đã xây dựng giá trị văn hóa bền vững: “Biết ơn quá khứ, tin tưởng tương lai” cùng đội ngũ nhân sự gắn kết, thân tình.

Sản xuất phim kỷ niệm 50 năm BIDV Thăng Long

Ý tưởng

Từ giá trị văn hóa của BIDV Thăng Long, INS Media đã lên ý tưởng cho phim kỷ niệm 50 năm của chi nhánh.

Big idea: Nhịp cầu vươn xa

Nhịp cầu: Là cầu nối, không chỉ về mặt vật lý như cây cầu Thăng Long – gắn với sự hình thành và phát triển của BIDV Thăng Long, mà còn mang ý nghĩa về tinh thần – văn hóa, là sự gắn kết giữa các thế hệ nhân sự BIDV Thăng Long, là sự kết nối giữa quá khứ – hiện tại – tương lai, là nhịp cầu kết nối khách hàng với những giải pháp ưu việt của BIDV Thăng Long. 

Vươn xa: Sự kết nối bền chặt giúp BIDV Thăng Long cùng đất nước phát triển. Với giá trị và nền tảng đó, BIDV Thăng Long có thể sẵn sàng vươn tới những mục tiêu mới, phát triển vươn lên mạnh mẽ.

🌁 Nhịp cầu vươn xa: Là biểu tượng thể hiện sự kết nối và phát triển không ngừng qua 50 năm của BIDV Thăng Long, bắt đầu từ sứ mệnh ngày đầu thành lập, gắn liền với cây cầu Thăng Long, tiếp tục chạm tới những cột mốc mới, thành công mới nhờ nền tảng được BIDV Thăng Long tích lũy trong nửa thế kỷ. 

Có thể là hình ảnh về 6 người, TV, phòng tin tức và văn bản

Thông điệp chính của phim: Thể hiện hành trình nửa thế kỷ của BIDV Thăng Long, từ đó hướng tới sự phát triển vươn xa của chi nhánh trong tương lai nhờ giá trị văn hóa và nền tảng đã tạo dựng.

Mục tiêu: 

  • Chiếu trong đại lễ kỷ niệm 50 năm thành lập ngân hàng BIDV chi nhánh Thăng Long;
  • Khơi dậy niềm tự hào về lịch sử và sứ mệnh của chi nhánh, gây dựng niềm tin về tương lai phát triển.

Mood & Tone: Tự hào, sâu lắng, cảm xúc

Triển khai

Dựa trên sự thấu hiểu, INS Media đã triển khai một sản phẩm, thể hiện các tiêu chí: 

  • Tái hiện những dấu mốc và chi tiết ý nghĩa, chắt lọc nhất trên hành trình phát triển, gắn liền với sứ mệnh mà chi nhánh theo đuổi và sứ mệnh phát triển cùng đất nước. 
  • Mỗi người xem tại đại lễ kỷ niệm (từ đội ngũ, đến khách hàng, Hội sở chính,… ) đều thấy hình ảnh của chính mình trên hành trình này. 
  • Thể hiện rõ nét những giá trị được tạo dựng và vun đắp qua 50 năm, những thế mạnh làm nên sức mạnh của chi nhánh. 
  • Hình ảnh cây cầu Thăng Long, biểu tượng gắn liền với sự ra đời và tên gọi của Chi nhánh, sẽ được thể hiện tinh tế thông qua lời bình và key visual chính của phim.