TẬP ĐOÀN THẠCH BÀN: LẦN ĐẦU TIÊN SAU 60 NĂM
Vừa qua, Tập đoàn Thạch Bàn đã có bước chuyển mình khi quyết định ra mắt logo và bộ nhận diện mới, lần đầu tiên sau 60 năm thành lập. Thiết kế được lấy cảm hứng từ viên gạch ốp lát Granite. Tập đoàn muốn khẳng định sự năng động, sáng tạo, tích cực chuyển mình. Mục đích để phù hợp với xu thế chung và nhịp độ phát triển của thị trường. Sự kiện này là khởi đầu cho chiến lược phát triển của Tập đoàn, hướng tới những thay đổi trong tương lai.
Nhằm đánh dấu sự kiện đặc biệt này, Thạch Bàn đã phối hợp cùng INS Media thực hiện chiến dịch. Chúng tôi đã thực hiện viết bài PR – Báo chí trên trang VnExpress, Diễn đàn Doanh nghiệp, kênh thông tin kinh tế – tài chính Việt Nam CafeF với nội dung:
✅ Truyền thông ý nghĩa của logo và bộ nhận diện mới.
✅ Thể hiện sự năng động, sáng tạo, sẵn sàng hội nhập và chuyển đổi số của doanh nghiệp.
✅ Giới thiệu bộ sưu tập mới lấy cảm hứng từ phong cảnh cổ kính của Italy.
✅ Tái khẳng định vị thế của Tập đoàn Thạch Bàn trên thị trường gạch ốp lát.
Mời cả nhà cùng đọc bài viết chi tiết để hiểu hơn về tinh thần Thạch Bàn và INS lan tỏa tại:
👉 CafeF