INS Media

Home Xây dựng thương hiệu cá nhân Hoàng Học – CEO Huho Việt Nam

Xây dựng thương hiệu cá nhân Hoàng Học – CEO Huho Việt Nam

by linhnguyen
12/07/2023
Mô tả dự án

Về Hoàng Học – CEO Huho Việt Nam

Hoàng Học là một doanh nhân trẻ, diễn giả, nhà đào tạo với 7 năm kinh nghiệm kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử. Đồng thời, anh còn được biết tới là người đồng sáng lập thương hiệu Huho Việt Nam. Đây là doanh nghiệp đứng top 4 toàn Đông Nam Á về doanh số trên TikTok Shop tháng 12/2022. Với những thành công trên các sàn thương mại điện tử, CEO Huho Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh xây dựng thương hiệu cá nhân. Mục tiêu để khẳng định thêm uy tín, gia tăng sức ảnh hưởng trong lĩnh vực anh tham gia.

Triển khai kế hoạch PR – Báo chí thương hiệu cá nhân Hoàng Học

Qua trao đổi và xác định những mong muốn của Hoàng Học, INS Media đã triển khai kế hoạch với định hướng:

  • Phỏng vấn CEO Huho Việt Nam để lấy chất liệu chân thực cho các bài viết
  • Lựa chọn truyền thông trên những trang báo uy tín, chính thống. Từ đó mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng mục tiêu. Đồng thời gia tăng độ nhận diện của Hoàng Học với công chúng.
  • Xây dựng những nội dung chia sẻ kiến thức, chủ đề đang nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng. Trong đó lồng ghép những thành tích của Huho Việt Nam. Qua đó, định vị Hoàng Học là một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.
  • Dùng tiếng nói của bên thứ ba tạo sự khách quan, tăng độ tin cậy và thuyết phục người đọc.
  • Đảm bảo nội dung các kênh có sự thống nhất về thông tin, thông điệp truyền tải,..

Sản phẩm truyền thông

Với định hướng thống nhất, chúng tôi đã xây dựng chiến lược nội dung và triển khai trên các kênh:

Với dự án này INS Media đã đồng hành cùng CEO Huho Việt Nam – Hoàng Học bước đầu phát triển thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực thương mại điện tử, tăng độ nhận diện của anh trên các trang báo và xây dựng niềm tin đối với công chúng. Bên cạnh đó, thương hiệu Huho cũng được đề cập, gắn với thương hiệu cá nhân của Hoàng Học. Hy vọng với sự đồng hành của INS, Hoàng Học và Huho Việt Nam ngày càng khẳng định uy tín thương hiệu. Từ đó có thêm nhiều đột phá mới trong sản phẩm và thương hiệu.